สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ
ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน
เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำนวน 400 บาท
ปัญหาคือผม ใส่เบอร์ผิด (เป็นเบอร์ dtac ไทย)
เลยโทรไปสอบถามกับธนาคารออมสิน เขาบอกให้ติดต่อ 1678 dtac เองครับ
แต่พอผมโทรจากซิมของพม่า มันต่อไปที่ ศูนย์ dtac Myanmar (ภาษาพม่า) ซึ่งผมฟังไม่ออกเลยครับ
ไม่มีเมนูภาษาไทย และไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่
ธนาคารออมสินก็บอกว่า “ต้องให้ dtac ไทยเท่านั้น” ช่วยประสานงานไม่ได้
ตอนนี้ผมเลยติดอยู่ตรงนี้ครับ
📍 รายละเอียดธุรกรรม
วันที่: 13 พ.ย. 2568
เวลา: 01:12 น.
จำนวนเงิน: 400 บาท
ช่องทาง: แอป MyMo (ธนาคารออมสิน)
เบอร์ที่เติมผิด: 082-462-7326
ตอนนี้มีสลิปแนบไว้เรียบร้อยครับ
รบกวนทาง dtac Thailand หรือ ทีมงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบและติดต่อกลับมาช่วยดำเนินการคืนเงินให้หน่อยครับ
ขอบคุณมากครับ 🙏
(หากต้องการติดต่อกลับ รบกวนอินบ็อกซ์ได้เลยครับ ผมพร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติม)
เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน
เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำนวน 400 บาท
ปัญหาคือผม ใส่เบอร์ผิด (เป็นเบอร์ dtac ไทย)
เลยโทรไปสอบถามกับธนาคารออมสิน เขาบอกให้ติดต่อ 1678 dtac เองครับ
แต่พอผมโทรจากซิมของพม่า มันต่อไปที่ ศูนย์ dtac Myanmar (ภาษาพม่า) ซึ่งผมฟังไม่ออกเลยครับ
ไม่มีเมนูภาษาไทย และไม่มีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่
ธนาคารออมสินก็บอกว่า “ต้องให้ dtac ไทยเท่านั้น” ช่วยประสานงานไม่ได้
ตอนนี้ผมเลยติดอยู่ตรงนี้ครับ
📍 รายละเอียดธุรกรรม
วันที่: 13 พ.ย. 2568
เวลา: 01:12 น.
จำนวนเงิน: 400 บาท
ช่องทาง: แอป MyMo (ธนาคารออมสิน)
เบอร์ที่เติมผิด: 082-462-7326
ตอนนี้มีสลิปแนบไว้เรียบร้อยครับ
รบกวนทาง dtac Thailand หรือ ทีมงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยตรวจสอบและติดต่อกลับมาช่วยดำเนินการคืนเงินให้หน่อยครับ
ขอบคุณมากครับ 🙏
(หากต้องการติดต่อกลับ รบกวนอินบ็อกซ์ได้เลยครับ ผมพร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติม)